Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Bạn không thể chối từ Sky Vega Iron 2 (Sky A910)!

Bạn không thể chối từ Sky Vega Iron 2 (Sky A910)! 

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ dịp trải nghiệm Sky Vega Iron 2 (Sky A910) – kiệt tác tuyệt vời trong thế giới Android hiện nay





Sky Vega Iron 2 (Sky A910) thật đáng ngạc nhiên. Sự nỗ lực lần này của hãng Pantech không đơn giản nằm ở những chữ số mang tính kỹ thuật khô khan mà còn ở việc tỉ mỉ trong từng đường nét của Vega Iron 2. Chắc rằng chúng ta đang được chứng kiến sự thay đổi vị trí kì bí của các ngôi sao trên con sông ngân hà Android khi Sky Vega Iron 2 xuất hiện vào ngày 8/5/2014.


Thông số kỹ thuật ấn tượng của Sky Vega Iron 2 (Sky A910)

  • Công nghệ: LTE, HSPA+
  • CPU: Snapdragon Qualcomm 801 xung nhịp 2,3 GHz.
  • Kích thước: 144,2 x 73,5 x 7,9mm
  • Trọng lượng: 152g (black), 153g (white)
  • OS: Android 4.4.2
  • Màn hình: 5,3” Full HD super AMOLED (1920x1080)
  • Bộ nhớ: RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB
  • Camera: 13M Wide OIS/ 2,1 Full HD
  • Pin: 3220 mAh.
  • Kết nối: Wifi a/b/g/n/ac 2,45 GHz



Sự rung động ảo diệu hội tụ trong thiết kế của Sky Vega Iron 2 (Sky A910)

Bạn sẽ cảm nhận đầy đủ sự kì công trong quá trình tạo ra kiệt tác Vega Iron 2 sau khi xem xong video dưới đây:




Cạnh viền là điểm nổi bật nhất trong Vega Iron 2. Mặc dù chỉ có hai màu trắng - đen chủ đạo, nhưng thiết kế cạnh viền sắc nét, đầy ngẫu hứng đã mang đến cho người dùng sáu mẫu Sky Vega Iron 2 (Sky A910).




Cạnh viền được thiết kế giả kim loại óng ánh và được khắc họa với những con chữ đầy thôi miên của nhà thiết kế. Đây chính là một sự truyền tải bằng cả tâm hồn rằng bạn và tôi đang được sở hữu trong tay một kiệt tác tinh túy và sang trọng hàng đầu.



Kiểu dáng vuông vức đi kèm với một miếng cắt lớn ở góc phải của máy tuy có thể gây mất điểm trong mắt những người đã từng đam mê Vega Iron A870, nhưng nếu đánh giá trên một tổng thể đầy đủ, đó mới thật sự là một nét ngầu, một sự táo bạo hơi có chút “vượt quy định” mà bạn sẽ phải nhìn nhận theo thời gian.





Một băn khoăn nhỏ ở Sky Vega Iron 2 (Sky A910) là nút cứng Home đang gợi cho người dùng về thời điểm quá khứ của Android - những người mà đã quá quen với một chú dế thông minh có mặt trước phẳng lì không một chút cản trở của các phím cứng. Bên cạnh đó, viền màn hình có lẽ đã không thật sự toàn mỹ lắm khi tạo cho người dùng một cảm giác "dày", điều này làm giảm cảm quan về độ lớn phần hữu dụng của màn hình.



Dung lượng pin đáng kinh ngạc trong Sky Vega Iron 2 (Sky A910)

Hơn hẳn người anh hổ báo A870, Vega Iron 2 thật sự trở nên toàn diện và toàn năng hơn với chất lượng pin hảo hạng. Đúng vậy! 3220 mAh, một cột mức quá tuyệt cho phép bạn trải nghiệm liên tục các ứng dụng, lướt web, chơi game cùng Vega Iron 2 cả ngày mà không lo cạn pin quá sớm.



Một camera lý thú trên Sky Vega Iron 2 (Sky A910)

Không hề thua kém các sản phẩm siêu đẳng từ Samsung hay LG, Vega Iron 2 ngoài mang trong mình camera mặt sau 13 mpx, còn sở hữu thêm một chức năng với cái tên khiến ai mê chụp ảnh cũng phải “nhảy cẫng” lên – Chống rung quang học trên diện rộng (Wide OIS). Có lẽ công nghệ này có thể cạnh tranh ngang tầm hoặc có thể sẽ nhỉnh hơn một tí so với OIS+ của LG G Pro 2 - chú dế lai dép đã gây sóng đầu năm 2014.



Một cú hích rất tuyệt đó là khi bức ảnh bạn chụp có thể được xuất hiện cùng lúc với nhiều khung chế độ chụp –  rất nhiều kiểu hiệu ứng, phông nền khác nhau rất tuyệt.

Và dĩ nhiên, chất lượng hình ảnh của Sky Vega Iron 2 (Sky A910) cũng mang đến sự thích thú, hài lòng và khoái trá cho bất cứ ai sở hữu siêu sao dế này.




Những tính năng năng động, táo bạo trong Sky Vega Iron 2 (Sky A910)

Thừa kế chức năng bảo mật danh giá của đàn anh, Vega Iron 2 cho phép người dùng khóa mở máy bằng dấu vân tay. Phần cảm biến này được thiết kế ở ngay phía dưới chiếc camera sau của Vega Iron 2.



Ngộ nghĩnh hơn nhiều nữa là Vega Iron 2 còn hỗ trợ bạn tùy chỉnh màu sắc, độ trong suốt của đồng hồ, lịch, dự báo thời tiết hay giao diện bàn phím số.




Các nhà thiết kế nên Vega Iron 2 thực sự đã nghĩ rất nhiều cho người dùng khi giao diện cuộc gọi đến được biến tấu theo kiểu đường cong - có nghĩa là bạn chỉ cần vuốt cong ngón cái theo đúng cử động bình thường của khớp ngón tay mà không hề bị mỏi hay phải gồng cơ.




Hoạt động nghe nhạc cũng thú vị hơn khi bạn có thể di chuyển tới ngay đoạn nhạc muốn nghe tại thời điểm nhất định chỉ bằng cách di chuyển ngón tay kéo roẹt roẹt, nhờ phần đoạn nhạc được phóng to bằng cả ngón tay.

Video trên tay Sky Vega Iron 2 (A910)




Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ dịp trải nghiệm Sky Vega Iron 2 (Sky A910) – kiệt tác tuyệt vời trong thế giới Android hiện nay.



(có thể đối chiếu với google nhé)
Google Account Video Purchases 242 Bắc Hải, 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét