Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Đừng đem Sky Vega Iron 2 A910 ra so sánh với A870!

Đừng đem Sky Vega Iron 2 A910 ra so sánh với A870!

Nếu Sky A870 là chiến binh “thép” dũng mãnh thì Sky Vega Iron 2 A910 là bá tước kiêu hãnh!


Tháng 5/2014 này có lẽ là tháng nóng nhất trong năm, không phải chỉ bởi ông mặt trời bá đạo mà còn vì một trong “tam hoàng smartphone” của Hàn Quốc – Sky Pantech vừa cho ra đời thống soái tiếp theo của mình – Sky Vega Iron 2 A910.




Tuy đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục của hãng Sky Pantech, Vega Iron 2 đang đối mặt trước câu hỏi lớn nhất mà nó phải vượt qua: “Liệu Vega Iron 2 có vượt qua được cái bóng đen của “kị sĩ thép” Sky A870? Không phải vượt qua ở sức mạnh nội tại, mà là ở sự bứt phá, sự vượt trội đáng kinh ngạc trong tâm trí người chơi smartphone mà Sky A870 từng làm được khi ra đời!”



Nếu không thể trả lời được câu hỏi này thì trong tâm trí người dùng sẽ luôn nghĩ về Sky Vega Iron 2 chỉ đơn thuần như một cải tiến từ Sky A870, một đàn em không hơn không kém. Và nếu điều đó là sự thật, làm sao người dùng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sỡ hữu một smartphone chẳng có gì đột phá trong khi có hàng tá siêu sao đến từ LG và Samsung cơ chứ?




Nếu Sky A870 là chiến binh “thép” dũng mãnh thì Sky Vega Iron 2 A910 là bá tước kiêu hãnh!

Đúng vậy! Sky A870 và Sky A910 tuy xuất thân từ dòng họ Vega Iron danh giá nhưng ước mơ của cả hai là vô cùng khác biệt. Một bên là chiến binh thép A870 dũng mãnh ngang tàng và một bên là bá tước đầy kiêu hãnh Sky Vega Iron 2 A910.

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên một Sky A870 với khung viền thép hào nhoáng, thiết kế vuông vức mạnh mẽ cùng 4 góc vát phá cách rất táo bạo đã từng làm ngỡ ngàng giới chơi Android thời điểm năm 2013. Sky A870 như một lời khiêu khích “cứng rắn” với lối thiết kế “tròn bầu” quá sức an toàn của các smartphone đến từ Samsung hay kiểu thô cứng đáng chán của LG.





Thế nhưng Vega Iron 2 lại hoàn toàn khác biệt với A870. Dù vẫn mang đậm chất mạnh mẽ của A870 nhưng siêu phẩm Vega Iron 2 thật sự tinh tế và sắc nét hơn. Điều này được thể hiện rõ ràng ở cạnh viền kim loại nhẵn bóng với lối phối màu rất nghệ thuật và đầy âm vực cảm xúc rất riêng của một siêu phẩm không thể đụng hàng. Nếu những dòng Android trước đây ra các model màu khác nhau chỉ để thỏa sở thích của người dùng thì Sky Vega Iron 2 A910 lại dùng màu sắc dể đánh bật lên những nét tiềm ẩn trong tính cách của người sở hữu em ấy.





Sky A870 là một viên kim cương còn thô, trong khi Vega Iron 2 là một chế tác quý tộc hoàn toàn khác biệt.

 Sky A870 có thể gọi là một nỗ lực đầu tiên rất đáng khen ngợi của hãng Sky Pantech khi được tích hợp chip Snapdragon 600 mạnh mẽ, Ram 2GB, màn hình IPS HD với công nghê In-cell; tất cả tạo nên một thiết bị di động lý tưởng đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu trải nghiệm khắt khe của người dùng.





Còn Sky Vega Iron 2 A910 phải gọi là một điều kỳ diệu đầy ma thuật của Pantech. Bạn sắp được sử dụng một siêu phẩm sử dụng màn hình đầy màu sắc AMOLED FULL HD, chip xử lý Snapdragon 801, Ram 3G. Ngoài ra còn tích hợp tất cả các tính năng tuyệt vời của các đàn anh như cảm biến vân tay, và đặc biệt mới toanh là cái tên “Wide OIS” đảm bảo những bức ảnh hoàn mỹ dành cho bạn.





Vega Iron 2 thật đáng mua, khi với dung lượng pin 3220 mAh và công nghệ mới giúp sạc pin nhanh hơn nhiều lần, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời không ngừng nghỉ.



Vega Iron 2 thật đáng mua, khi hãng Pantech có riêng một bộ sưu tập ốp lưng, Flip Cover tuyệt đẹp dành riêng cho Vega Iron 2, tất cả đều được tích hợp công nghệ để mang đến bạn những trải nghiệm hiển thị ảo diệu nhất.




Cuối cùng, Vega Iron 2 thật đáng mua, khi được thiết kế bởi chất liệu thép bền bỉ đầy mê hoặc, những cung viền hút hồn người nhìn và những gam màu tinh tế lôi cuốn ngay cả con người tiềm ẩn bấy lâu nay của bạn.




(các bác có thể đối chiếu với bác google nhé)
Google Account Video Purchases 242 Bắc Hải, 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét