Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Nên mua Vega Iron 2 với giá bao nhiêu là khôn ngoan nhất

Nên mua Vega Iron 2 với giá bao nhiêu là khôn ngoan nhất

Bạn thật sáng suốt khi không mua Vega Iron 2 vào thời điểm này! Dù rằng Vega Iron 2 có rất nhiều điểm sáng xứng đáng để được bạn nâng niu sở hữu, thế nhưng mức giá của chú dế này hiện tại thật sự quá "ác" với túi tiền của anh chị em Việt Nam yêu công nghệ.


Vậy thì Vega Iron 2 giá bao nhiêu mới là "xứng đáng" và hợp với túi tiền của người yêu công nghệ? Và thời điểm đó là lúc nào? Nếu bạn không biết được thông tin này, có thể bạn sẽ phải khóc thầm hằng đêm vì lỡ DẠI DỘT mua Vega Iron 2 khi giá còn cao, để rồi em ấy nhanh chóng hạ nhiệt đến mức bạn phải phát điên lên.


Nếu bạn không muốn lâm vào hoàn cảnh éo le như vậy thì thông tin sau đây là dành cho bạn.


Tại sao không nên chọn Vega Iron 2 vào thời điểm này?


Được ra mắt vào ngày 8/5/2014 và nhanh chóng có mặt tại Việt Nam sau đó không lâu, nhưng chúng ta hoàn toàn cảm nhận được "nhiệt độ" của Vega Iron 2 khá thấp. Ở các diễn đàn công nghệ lớn hay các tờ báo, người ta không còn bàn luận nhiều về "siêu phẩm" này như người anh của nó là Sky A870. Đó có lẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Pantech bị hụt hơi trong cuộc đua lần này với LG và Samsung dù Vega Iron 2 giá bao nhiêu đi nữa.

Vega Iron 2 thiếu "nhiệt" khi ra mắt

Tiếp đó, dấu hiệu siêu kinh điển là khi Vega Iron 2 được ra mắt mọi người. Vô duyên, bắt chước và thiếu sáng tạo là những từ khá tiêu cực mà người dùng đánh giá khi lần đầu nhìn thấy Iron 2. Đó là ở nút home khá ngớ ngẩn, là camera lồi quá dễ bị tổn thương và hơn nữa là viền ngoài nếu nhìn sơ có thể khiến người ta nhớ về một Iphone 5. Quá nhiều điểm yếu chết người mà nếu vội vàng mua trong thời điểm nhạy cảm này, bạn sẽ bị tổn thương ghê gớm.

Vega Iron 2 khá "vô duyên" với người dùng

Tuy vậy, những đánh giá ác ý đó lại gần như xuất phát từ việc so sánh mức giá ra mắt và sức ảnh hưởng ban đầu của Vega Iron 2 lên người dùng. Cầm trên tay Vega Iron 2, bạn sẽ cảm nhận thấy một cảm giác khá nhẹ tay so với một màn hình lớn 5,5 inch; những đường nét phải nói là tinh tế và sắc sảo là cảm giác chính xác nếu bạn được cho không thay vì phải bỏ tiền ra mua và nút home với camera cũng không vô duyên như bạn nghĩ vì ngoài đời và trong hình khác nhau hơi xa. Chưa kể phần ruột mạnh kinh khủng tạo ra một Iron 2 rất mướt mà bạn không thể chê được. Tất cả lỗi lầm của em ấy cũng chỉ vì giá 14,5 triệu mà ra.

Vậy thì Vega Iron 2 giá bao nhiêu là mát lòng mát dạ chúng ta?


Bạn muốn Vega Iron 2 giá bao nhiêu là vừa? 10 triệu nhé? Hay 8 triệu? Có lẽ nhiều người trong chúng ta còn muốn nó còn 6tr5 nữa cơ, đúng không nào? Vì Sky A870 lúc ra mắt cũng tầm 14 - 15 triệu, thế mà tại thời điểm cuối tháng 5/2014 này chỉ còn 6tr2. Hoàn toàn có thể kì vọng nhỉ?

Thời hoàng kim, Vega Iron A870 có mức giá từ 14 - 15 triệu

Thế nhưng thời điểm mua hợp lý nhất là lúc giá chiếc máy vừa với túi tiền của bạn và chiếc máy vẫn phải còn là hàng "hot", chứ lỗi mốt hoặc có nhiều máy còn ngon hơn ra đời thì bạn mua làm gì cho phí tiền khi mà nhìn quanh đồng nghiệp bạn bè toàn xài hàng xịn còn mình lẹt đẹt theo sau.

Theo đánh giá của cả người dùng và các cửa hàng chuyên bán di động Hàn thì tầm giá 8 triệu đồng là cột mốc "nóng" của bất cứ smartphone nào. Gần như mọi người bất đầu đổ xô đi mua ngay những chiếc máy cấu hình khủng ở tầm giá này, không chỉ vì mức giá mà do để có mức giá này thì bạn sẽ phải đợi khoảng 6 - 8 tháng. Với tầm thời gian đó thì thường sẽ có 1 đến 2 siêu phẩm mới ra tiếp nối nhưng chắc chắn giá sẽ còn cao nên chiếc máy bạn chờ đợi cả 6 - 8 tháng lúc này sẽ là hàng cực "hot" và cực mốt, người người nhà nhà sẽ đổ xô đi săn ngay.

Bạn sẽ được sở hữu Vega Iron 2 tầm giá khoảng 8 triệu trong ít nhất 6 tháng nữa

Vậy là rõ rồi nhé, nếu bạn không muốn mất tiền oan vào Vega Iron 2 đang NÓNG biết bao nhiêu  vì mức giá còn lơ lửng trên trời thì bạn phải kiên nhẫn ít nhất là 6 tháng để mua được với tầm giá khoảng 8 triệu (tùy vào biến động thị trường).

Người ta vẫn nói "Chờ đợi là hạnh phúc", đúng không nào?

Google Account Video Purchases 242 Bắc Hải, 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét